Pages

Hồ sơ tham gia chương trình Au pair Đức tại trung tâm Global Vietnam Au pair

1, Bản đăng ký tham gia chương trình Aupair Đức (sinh viên tự điền khi ký hợp đồng)
2, Hộ chiếu
3, Chứng nhận sức khỏe có xác nhận không nhiễm Viêm gan A, B và HIV
4, 2 ảnh thẻ 3,5*4,5 và nhiều ảnh đời tư ( ảnh rõ nét và thể hiện tình yêu trẻ em, các công việc gia đình, công việc với trẻ nhỏ, càng trẻ trung, tươi tắn càng tốt) (nên sử dụng file mềm, copy ra USB khi mang đến trung tâm hoặc gửi qua mail cho supporter sau khi ký hợp đồng).
5, Thư gửi gia đình (viết trên giấy A4, đánh máy hoặc viết tay, thể hiện lý do muốn làm Aupair, giới thiệu về bản thân, gia đình, càng thân thiện càng tốt) (nên sử dụng file mềm, copy ra USB khi mang đến trung tâm hoặc gửi qua mail cho supporter sau khi ký hợp đồng).
6, Bảng điểm và chứng chỉ tiếng Đức (nếu có).
7, Thẻ sinh viên (nếu có).

2 nhận xét:

  1. Em đã tìm hiểu rất nhiều chương trình vừa học vừa làm tại Đức, vô tình biết đến GVA và em rất muốn tham gia. Hiện em mới bắt đầu học tiếng Đức, có thể tư vấn sâu hơn cho em về chương trình Aupair ở Đức được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em, đầu tiên chị gửi em thông tin chi tiết về chương trình Aupair Đức của Global Vietnam Aupair nhé: Chương trình Aupair Đức

      Về cơ bản khi em tham gia chương trình này em cần trong độ tuổi 18-27, có ít nhất khả năng tiếng Đức A1 và có nhiều kinh nghiệm với trẻ nhỏ. Em có thể inbox fanpage bên chị để được tư vấn kỹ càng hơn mọi điều em còn thắc mắc nhé: https://www.facebook.com/globalvietnamaupair

      Xóa

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt