Pages

Video

1, Nhật ký Aupair của chàng trai người Pháp:

Từ nhiều năm nay, Au pair đã trở thành trào lưu của giới trẻ các nước phát triển. Hình thức trao đổi văn hóa này được ưa chuộng, bởi họ được tự do đi du lịch bằng chính số tiền họ kiếm ra và là cơ hội tốt để họ mở rộng hiểu biết về các nước khác, học hỏi ngôn ngữ khác trong chính môi trường bản địa.

Video là nhật ký ghi lại 1 ngày làm việc của 1 nam Au pair người Pháp, làm Au pair năm 2011 ở Boston, Mỹ. Gia đình đầu tiên mà chàng trai ở 4 tháng đầu trên nước Mỹ là 1 gia đình ở vùng xa xôi hẻo lánh, nơi cậu không thể giao lưu học hỏi và thiếu cơ hội phát triển bản thân. Sau 4 tháng chán nản mất hết niềm tin và hi vọng, cậu chuyển đến 1 gia đình khác ở thành phố lớn Boston. Chính tại đây cậu như được sống lại và tận hưởng thời gian Aupair đáng nhớ trên nước Mỹ xinh đẹp.


2, Kinh nghiệm Aupair

Clip là những chia sẻ hữu ích cho các Au pair tương lai. Định hướng cho các thế hệ au pair đi sau về cách tìm gia đình phù hợp, chuẩn bị tinh thần ra sao, những mặt tích cực và tiêu cực của công việc Au pair. Kinh nghiệm được chia sẻ bởi 5 Aupair (người Pháp, Đức, Brasil), làm Au pair ở thành phố Boston, Mỹ năm 2011.


3, Nhật ký Aupair trên đất Đức:

Khoảng thời gian 1 năm tham gia chương trình Au pair Đức được cô gái người Nga chia sẻ tóm tắt trong đoạn clip dài 7 phút 36 giây: Những việc cần làm khi là au pair, quyền lợi được hưởng và những trải nghiệm tuyệt vời ở nền văn hóa lâu đời, cổ kính bậc nhất thế giới.


4, Kỷ niêm Aupair ở Pháp:

Một năm Aupair không chỉ là thời gian các bạn học hỏi được những kiến thức về văn hóa mới, mà nó thật sự đã trở thành những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả những ai đã từng tham gia chương trình Aupair: Buồn có, vui có. Nhưng trên tất thảy, khi mọi việc đã qua đi, họ trưởng thành hơn, tất cả những trải nghiệm từng có trở thành kỷ niệm đẹp không thể phai mờ.

Clip là món quà cô aupair người Tây Ban Nha gửi tặng đến gia đình người Pháp sau 1 năm sống cùng họ tại nước Pháp tráng lệ và lãng mạn (1/2012-12/2012). 


5, Cuộc sống hằng ngày của 1 Aupair Mỹ tại Pháp

Nếu ai thật sự quan tâm đến chương trình Aupair Pháp, hẳn đã từng 1 lần bắt gặp clip của Aupair này trên mạng. Cô gái có tên là Vanessa, người Mỹ, đã từng tham gia chương trình Aupair Pháp 1 năm. Clip là những chia sẻ hết sức chân thực về cuộc sống Aupair sau 1 năm ở Paris, cách cô tiếp nhận văn hóa hết sức cởi mở, tích cực và cũng là những trải nghiệm đáng nhớ 1 thời của bản thân. Với kinh nghiệm mà Vanessa đã trải qua, cô khuyên tất cả những ai có niềm đam mê học hỏi ngôn ngữ khác hãy tạo cho mình cơ hội trải nghiệm như cô đã từng có mà theo cô là "1 trải nghiệm tuyệt vời".


Nếu các bạn quan tâm đến chương trình Aupair Mỹ, các bạn có thể tham khảo tại link sau để nắm rõ thủ tục, quy trình và chi phí đi aupair qua Global Vietnam Aupair:


Đối với những bạn có tình yêu nước Pháp, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể chi tiết về thủ tục, hồ sơ và chi phí tham gia chương trình tại Pháp. Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Thông tin thêm về chương trình Aupair Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt